About Me

header ads

กกท. อนุมัติ แล้ว "ม่านฟ้า"จัดใหญ่ ABF ร่วมหนุนสุดๆ




การกีฬาแห่งประเทศไทย ไฟเขียว"ม่านฟ้าMFG  จัดชิงแชมป์ABF2คู่ซ้อนในวันที่29มิยนี้ที่วัดปากบ่อ"เสี่ยนริส" ร่วมหนุน สุดๆ ตั้งแชมป์ abf เอเชีย หวัง นำสถาบันมวยของคนไทย เปิดตลาด ประเทศจีน

"ม่านฟ้าโปรโมชั่นหรือMFGของโปรโมเตอรฺหนุ่ม"ม่านฟ้า ลูกทรายกองดิน" พร้อมระเบิดศึกมวยโลกนัดยิ้งใหญ่ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ที่โรงเรียนวัดปากบ่อ ถ่ายทอดสดทางเพจPT manfahเริ่ม 13:00น เป็นต้นไป

คู่มวยในรายการ คู่เอก "ปิ๊กมี่ ภูลายขาว "ที่เคยผ่านการชิงแชมป์โลก มาแล้วถึง 2 ครั้ง จะชิงแชมป์ABFเอเชียรุ่นจูเนียร์ไลท์เวต130ปอนด์กับ"จางยี่เฟ็ง"นักชกจีนและคู่รอง ชิงแชมป์ ABFเอเชีย

รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต 140 ปอนด์ระหว่าง "หวง เชา กัง"นักชกจีน เจอกับ"เหงียน ปูตุย" นักชกเวียดนาม ถือว่าเป็น คู่มวย ยิ่งใหญ่ ทั้ง 2 คู่ ภายใต้ 

ชื่อรายการ ว่า Big Match ABF

ด้านโปรโมเตอร์ม่านฟ้า เผย ว่าทาง คุณนริศ สีงห์วังชา ประธานใหญ่ สถาบัน  ABF สถาบันมวย โลก ของคนไทย เพื่อคนไทย ร่วม สนับสนุน ตนอย่างเต็มที่ จึง แต่งตั้ง ตำแหน่งแชมป์เอเชียขึ้นมาใหม่ แล้วมอบให้กับตนจัด เป็นคนแรก เพราะวัตถุประสงค์ ต้องการให้ ตนช่วยเผยแพร่ สถาบันคนไทย ไปยังตลาดใหญ่อย่างประเทศจีน ที่ตอนนี้ มวยสากล กำลังบูมอย่างมาก โปรโมเตอร์ของประเทศจีน ใ้ความร่วมมือกับตน เต็มที่ส่งนักมวยชาวจีน แถวหน้า มาชิงแชมป์ถึง 2 คน หากเขาได้ เข็มขัดกลับไป เชื่อว่า จะต้องมีการจัด ชิงแชมป์ ABFกันอย่างกว้างขวาง สถาบัน ของคนไทย ต้องได้รับ การเผยแพร่ ใน ประเทศ ยักษ์ใหญ่ของโลกอย่าง สาธารณรัฐประชาชนจีน ซึ่งเรา จะได้ตั้งชื่อเสียง และ รายได้ เข้าประเทศ

" ผมต้องขอขอบคุณ ทางการกีฬาแห่งประเทศไทยด้วยครับ ที่ได้อนุมัติ ให้ผมจัดมวยรายการนี้ ทางกกทนั้นต้องการ ให้สถาบันมวย ของคนไทย ได้รับการเผยแพร่ ไปทั่วโลก สู้กับสถาบัน มวยโลกของชาติอื่นๆ" ม่านฟ้ากล่าว ทิ้งท้าย