About Me

header ads

"ม่านฟ้า"จัดเบิ้ล ชิงABF 2 คู่ ซ้อน 29มิยวัดปากบ่อ



"ม่านฟ้าMFG กลับมาแล้ว จัดชิงแชมป์ABF2คู่ซ้อนในวันที่29มิยนี้ที่วัดปากบ่อดันปิ๊กมี่ ภูลายขาวชิงแชมป์อีกครั้งและจีนปะะทะเวียตนาม

ไม่ต้องให้แฟนมวยรอกันนาน"ม่านฟ้าโปรโมชั่นหรือMFGของโปรโมเตอรฺหนุ่มม่านฟ้า ลูกทรายกองดิน เตรียมระเบิดศึกมวยโลกนัดยิ้งใหญ่อีกครั้ง ในวันเสาร์ที่ 29 มิถุนายนนี้ ที่โรงเรียนวัดปากบ่อ ถ่ายทอดสดทางเพจPT manfahเช่นเคย

สำหรับคู่มวยในรายการ คู่เอก ให้โอกาสปิ๊กมี่ ภูลายขาว ที่เคยผ่านการชิงแชมป์โลก มาแล้วถึง 2 ครั้ง กลับมาชิงแชมป์ระดับเอเชียอีกครั้ง โดยจะชิงแชมป์ABFเอเชียรุ่นจูเนียร์ไลทฺเวต130ปอนด์กับจางยี่เฟ็งนักชกจีนและคู่รอง ชิงแชมป์ ABFเอเชีย

รุ่นซูเปอร์ไลท์เวต 140 ปอนด์ระหว่าง หวง เชา กังนักชกจีน เจอกับเหงียน ปูตุย นักชกเวียดนาม ถือว่าเป็น บิ๊กแม็ทช์ ทั้ง 2 คู่

โปรโมเตอร์ม่านฟ้าระบุว่าทางABF ตั้ง ตำแหน่งแชมป์เอเชียขึ้นมาใหม่ แล้วมอบโอกาสให้กับตนจัด ตนก็ให้ความร่วมมือเต็มที่ เพราะมีนักชก ในสังกัดมากมายที่รอโอกาสอยู่ นอกจากนี้ ตน

ต้องการให้โอกาสปิ๊กมี่ อดีต แชมป์ wbo Asia ที่เคยผ่านการชิงแชมป์โลกมาถึง 2 ครั้ง ได้กลับมาชิงแชมป์ระดับเอเชียอีกครั้ง เพราะ ดูแล้วมีความมุ่งมั่น และฟิตซ้อมร่างกายอยู่ตลอด พร้อมขี้นชกทุกเมื่อ

อนึ่งจะมีการแถลงข่าวอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ เวลา 13.00 นที่ร้านบังติฟ