About Me

header ads

"จันทร์"ป้องมังกร "ม่านฟ้า" จัดยิ่งใหญ่ มุ่งแชมป์โลกWBC


" ม่านฟ้าลูกทรายกองดิน" จัดมวยนัดใหญ่  จันทร์ศาลา ป้องกันแชมป์ WBC Asia continental รุ่น 147 ปอนด์ครั้งแรก กับหวง เฉากัง ผู้ท้าชิงชาวจีน ในวัน พฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที ค่ายมวย มีนะโยธิน ถ่ายทอดสดทั่วประเทศทางเพจPTmanfah เริ่มบ่ายโมงเป็นต้นไป สนองนโยบาย ถนนสู่แชมป์โลก WBC ของ มัวริซิโอ สุไลมาน ประธาน สภามวยโลก 



เมื่อ วันที่ 1 พฤษภาคม ที่ผ่านมา เวลา 13:00นที่  RG Thai Shop ได้มีงานแถลงข่าว และชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ ของศึกมวยMGG manfha promotion โดยมี นายจุฬพล นรินทรางกูร ณอยุธยา เป็นประธาน แถลงข่าว จุดประสงค์ คือการจัดศึก มวยชิงแชมป์ สถาบัน WBC เอเชีย เพื่อสร้างนักมวย สู่แชมป์เปี้ยนโลก สถาบันใหญ่ สภามวยโลก WBC ในวันพฤหัสบดีที่ 2 พฤษภาคมนี้ ที่ค่ายมวยมีนายโยธิน เริ่มเวลา 13.00 น ถ่ายทอดสด แบบ Streaming ทางเพจPT manfha





สำหรับมวยคู่เอกของรายการ จะเป็นการป้องกันแชมป์ครั้งแรก ของจันทร์ศาลา แชมป์ WBC เอเชีย คอนติเนนตัล รุ่น เวลเตอร์เวท พบกับหวัง เซอ กาง ผู้ท้าชิงชาวจีน ถือเป็นการจัดรายการใหญ่ ครั้งแรกของโปรโมเตอร์ม่านฟ้า ลูกทรายกองดิน โปรโมเตอร์ น้องใหม่ในสายของwbcได้รับการไว้วางใจจากท่านมัวริซิโอสุไลมาน ประธานใหญ่สภามวยโลก ให้สร้างนักมวย สู่การเป็นแชมป์โลก WBC และนี่ก็เป็นบันไดขั้นแรก ของโปรโมเตอร์ม่านฟ้า








โปรโมเตอร์หนุ่มที่กำลังมาแรง แถลงข่าวว่า นี่เป็นศึกใหญ่ครั้งแรกของตน จะพยายาม จัดให้ดีที่สุด ขอเชิญชวนแฟนมวย ร่วมชมการชก หากมาชมที่ เวที มีเสื้อ T shirt สวยหรูดูแพง มูลค่า 750 บาทแจกทุกคน แต่ถ้าไม่มีเวลาก็ชม การถ่ายทอดสดทาง เพจ PTnanfha ตั้งแต่เวลา 13.00 น นอกจากคู่ เอกแล้ว ยังมี คู่ มวยไทยให้ชมอีก 30 คู่ด้วยกัน


หลังจาก งานแถลงข่าว เสร็จสิ้น ก็เป็น พิธีชั่งน้ำหนัก อย่างเป็นทางการ ผลปรากฏว่า จันทร์ศาลา และผู้ท้าชิงชาวจีน ชั่งน้ำหนัก ได้ตามพิกัด 147 ปอนด์ ปอนด์เท่ากันพร้อมระเบิดรความมันส์กันแน่นอน