About Me

header ads

ตั้ง"เสี่ยปิ้ว" ธิชัยยุทธ์​ นั่งผจก. คุมทีมสอยคิวไทยลุยอินดอร์



"บิ๊กฮง"  สุนทร​ จารุมนต์​ นายกคิวไทยประกาศแต่งตั้ง​ "เสี่ยปิ้ว" นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก ผู้จัดการทีมสอยคิวไทยชุดเอเชี่ยนอินดอร์​ แอนด์​มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ ครั้งที่​ 6 เพื่อสร้างขวัญและกำลังใจให้กับนักกีฬา​ชุดคน​


นายสุนทร​ จารุมนต์​ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่ง​ประเทศไทย​ เผยว่าวันนี้มีข่าวดีให้กับนักกีฬา​ทีมชาติไทยชุดเอเชียนอินดอร์​ แอนด์มาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6 ระหว่างวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - วันที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2567 ที่กรุงเทพมหานคร และ จังหวัดชลบุรี ​โดยได้เชิญ​ "เสี่ยปิ้ว" นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก มาเป็นผู้จัดการทีมสอยคิวไทยเพื่อเป็นการสร้างขวัญและให้กำลังใจกับนักกีฬาทุกคนจะได้มีความตั้งใจในการฝึกซ้อมอย่างหนักในช่วง​ 5 เดือนที่เหลือ​ โดยทางตนเชื่อมั่นในศักยภาพของผู้จัดการคนนี้จะนำพาทัพสอยคิวได้เหรียญทองตามเป้าที่วางเอาไว้จากการชิงชัยทั้งสิ้น​ 15​ เหรียญทอง​


ด้าน​ "เสี่ยปิ้ว" นายธิชัยยุทธ์ ตั้งธนธัญเอก ผู้จัดการทีมสอยคิวไทย​ กล่าวว่า​ ต้องขอบคุณ​ทางนายกสมาคมคุณสุนทร​ จารุมนต์​ ที่ให้เกียรติมาเป็นผู้จัดการทีมอีกครั้ง​ หลังจากที่เคยเป็นผู้จัดการทีมสนุกเกอร์ชุดซีเกมส์​ ที่กัมพูชามาแล้วโดยตอนนั้น​ ต๋อง​ ศิษย์​ฉ่อย​ กับ​ นุ้ก​ สงขลา​ ได้เหรียญทอง​ประเภทคู่​ และครั้งนี้ในเอเชี่ยน​ อินดอร์​ แอนด์​มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ ก็พยายามจะเข้ามาดูนักกีฬา​อย่างใกล้ชิด​ โดยมี​ นายอำนาจ ชยานุรักษ์ "เสี่ยพัด" ผู้ช่วยผู้จัดการทีม​ที่จะคอยมาช่วยกันดูแลนักกีฬาสนุกเกอร์ชุดนี้ให้ดีที่สุด​ เพื่อต้องการให้นักกีฬา​มีสภาพจิตใจที่ดี​ มีความสุขไม่ต้องกังวลเรื่องอะไรขอให้จดจ่ออยู่กับการฝึกซ้อมอย่างเต็มที่เพื่อคว้าเหรียญ​รางวัลให้กับประเทศ​ไทย​ตามเจตนารมณ์​ของทางนายกสมาคมด้วย



สำหรับรายชื่อนักกีพาชุดทำศึกเอเชียนอินดอร์แอนด์มาเชียลอาร์ตเกมส์ ครั้งที่ 6  จำนวนทั้งสิ้น 24 คน ประกอบด้วย วัฒนา ภู่โอบอ้อม (ต๋อง ศิษย์ฉ่อย), กฤษณัส เลิศสัตยาทร (นุ้ก สงขลา), ภาสกร สุวรรณวัฒน์ (กร นครปฐม), ปรมินทร์ ด่านจิรกุล (นุ้ก คอนหวัน), พงศกร จงใจรักษ์ (ท็อป จันท์), สุริยา สุวรรณสิงห์ (หรั่ง พัทยา), ธงชัย ปุณยวีร์ (เป้า ลาดหญ้า), สมพล แซ่ตั้ง (เต่า มาสเตอร์), ชวัลวิทย์ การนาดี (ต้น เชียงใหม่), ณัชชารัตน์ วงศ์หฤทัย (มิ้งค์ สระบุรี), ศิริภาพร นวนทะคำจัน (ใบพัด ศรีราชา), พลอยชมภู เหล่าเกียรติพงษ์ (พลอย ขอนแก่น),  ปัญชญา จันทร์น้อย (มายด์ สากล), วรัตน์ฐนัน ศุภกฤษธเนศ(แอม นครปฐม), ธวัช สุจริตธุรการ (วัช หาดใหญ่), ยุทธภพ ภาคพจน์ (นุ้ก จันท์) และ ประพฤติ ชัยธนสกุล (รมย์ สุรินทร์) โดยมี นายวีระพงษ์ บริสุทธิ์สุขกมล (จุ้ย คิวทอง), สุชาครีย์ พุ่มแจ้ง (ขวัญ สระบุรี) และ ภัคคพงค์ ภูธราสิวะกุมพล (โหน่ง สระบุรี) เป็นผู้ฝึกสอน