About Me

header ads

"ม่านฟ้า"สุดประทับใจ สร้างมวยสู่แชมป์wbc เดือนหน้าจัด ชิง เอเชีย


ศึกมวยโลก ครั้งที่ 2 ม่านฟ้าโปรโมชั่น MFGของโปรโมเตอร์ม่านฟ้าลูกทรายกองดิน จัดได้ประทับใจสุดๆน็อคกันทุกคู่ คู่เอก โจฉีนักชกจีน แลกหมัด กับปิ๊กมี่เมืองชัยภูมิ นักชกไทยจอมเก๋าดุเดือด ก่อนชนะtkoต้นยก7 คว้าเข็มขัดเกียรติยศ mfg มาคาดเอว เบิกเส้นทางสู่การชิงแชมป์ WBC Asia ตามนโยบายที่ WBC ให้กับโปรโมเตอร์ม่านฟ้า สร้างมวยสู่แชมป์โลก  เตรียมจัดนัดใหญ่ ชิงแชมป์ wc Asia วันที่ 2 พฤษภาคมนี้ต่อ ทันที ไม่ต้องรอกันนาน 


ศึกมวยโลก เมื่อ ันอาทิตย์ที่ 21นเมษายน ที่ผ่านมา ระดม นักสู้จากหลายประเทศ ยกทีมเจอนักชกไทย 15คู่ซ้อน ที่ค่ายมวยมีนะโยธิน คู่เอก ปิ๊กมี่ เมืองชัยภูมิ พบ โจ ฉี จากจีน มีเข็มขัดเกียรติยศMFG เป็นเดิมพัน 

เริ่มการชก นักชกแดนมังกรลุยใส่ปิ๊กมี่ทันที แต่นักชกไทยเรา เก่าเกมไม่ปะทะด้วย หมุนวนไปรอบๆใช้หมัดแย็บสกัด โจฉีนั้นออกมาเน้นตัดลำตัว จนปิ๊กมี่พลาดลงไปให้กรรมการนับในยกที่ 2 แต่ลุกมาสู้ต่อได้ และก็ใช้จังหวะฝีมือ ชกอยู่วงนอก คอยระวังไม่ให้ โจฉี่ตัดลำตัว แล้วก็สามารถทำได้ดี เพราะนักชกจีนเข้าไม่ติด แต่เมื่อผ่านมาถึงยก 5 ปิ๊กมี่เริ่มหมดแรง พลาดท่าโดน ต่อยลำตัวหล่นอีก แต่ก็ยังแข็งใจสู้ต่อ ยกที่ 6 โจฉี่พยายามเร่งเครื่อง ระดมหมัดตัดลำตัวหวังจะเช็คบิลปิ๊กมี่ให้ได้ แต่ในักชกไทยก็ ไม่ยอมลง ยืนหยัดสู้ ยินรับหมัดของโจฉี จนกระทั่ง ขึ้นยกที่ 7 ปิ๊กมี่ก็ขอยอมแพ้ ไม่ออกจากมุม มาสู้ต่อ เพราะโดน หมัดสะสมจนทน ไม่ไหวแล้ว เป็นอันว่าโได้ครองจำกัดเกียรติยศ mf g ไป เป็นใบเบิกทางสู่ การชิงแชมป์เอเชียต่อไป






ทางด้านม่านฟ้าลูกใส่กองดิน โปรโมชั่น เปิดใจว่าฝ่ายนิรนประทับใจมาก รู้สึกว่าการจัด ทำได้ดีมากขึ้น มีประสบการณ์มากขึ้น ไม่ขรุขระหรือทุลักทุเลเหมือนไฟต์แรก ต้นพยัญจะสร้างมวยสู่กันชิงแชมป์ของสถาบัน WBC ตามที่ทาง มูลนิธิโอสไลมาน ประธานใหญ่ WBC และมอบหมายนโยบายไว้ให้กับตน รายการนี้เป็นรายการย่อย เฟ้นหานักมวย ไปชิงแชมป์ WBC Asia ซึ่งตนได้ มีกำหนดจัด ศึกใหญ่ชิงแชมป์ WBC Asia แล้ว ในวันที่ 2 พฤษภาคมนี้ โดยสถานที่ชก กำลังประสานงานอยู่ จะแจ้งให้ทราบโดยเร็วที่สุด แต่คู่เอก จะเป็นการป้องกันแชมป์ของ

 จันทร์ ศาลาแชมป์wbcasiaคอนติเนนตัลรุ่นเวลเตอร์เวต กับนักชกต่างชาติ