About Me

header ads

##ทักษิณ "คนโดดเด่นแห่งปี" คนอย่างนี้ "อย่าเอาเยี่ยงอย่าง" "ขึ้นปกปฏิทิน 2567" "วัชระ" ทำแจก##


3 มี.ค.2567 - เมื่อเวลา13.00 น. ที่รัฐสภา นายวัชระ เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ ได้นำปฏิทินที่มีรูปภาพการ์ตูนล้อเลียนนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี แต่งกายคล้ายนักโทษ ที่กำลังทำลายกระบวนการยุติธรรม โดยมอบปฏิทินดังกล่าวผ่านผู้บังคับบัญชากลุ่มงานบริหารทั่วไปและสารบรรณ สำนักบริหารงานกลาง สำนักงานเลขาธิการสภาผู้แทนราษฎร เพื่อมอบให้น.ส.แพทองธาร ชินวัตร (อุ๊งอิ๊ง) หัวหน้าพรรคเพื่อไทย นายวันมูหะมัดนอร์ มะทา ประธานสภาผู้แทนราษฎร และพ.ต.อ.ทวี สอดส่อง รมว.ยุติธรรมและหัวหน้าพรรคประชาชาติ โดยนายวัชระ จะนำปฏิทินดังกล่าวที่จัดทำขึ้น 10,000 ชุด มอบให้ประชาชนต่อไป





นายวัชระ กล่าวว่า ปฏิทินดังกล่าวตนทำขึ้นมาล้อเลียนนายทักษิณ ที่เป็นเจ้าของพรรคเพื่อไทย และเจ้าของพรรคก้าวไกล ตนจึงไม่แปลกใจที่พรรคก้าวไกล อภิปรายตาม มาตรา 152 ไม่แตะนายทักษิณ เพราะนายทักษิณกับนายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานคณะก้าวหน้า เปรียบเป็นคนๆเดียวกัน


เป็นนักโทษหลายคดี และไม่เคยเข้าคุกแม้แต่วันเดียว เป็นคนป่วย นอนโรงพยาบาล 6 เดือน ที่หมอและราชทัณฑ์ลงความเห็นว่าป่วย หลายโรค สุ่มเสี่ยงอันตรายต่อภาวะแทรกซ้อนสูง   ต้องส่งรักษาตัวรพ.นอกเรือนจำ..แต่พอพ้นระยะเวลา กลับหายป่วยทันที.."เดิน" "เที่ยว" "กิน" พบปะผู้คนไปทั่ว..ดั่งยอดมนุษย์ ที่เสกสรรตัวเองให้เป็นอะไรก็ได้..แถมเป็นนักโทษ แต่กลับมีข้าราชการเข้าห้อมล้อม เคารพนอบน้อม อารักขา ปกป้อง ดั่งเทพ ดั่งคนดีมีบุญญาธิการมาจุติ..และยังสามารถเหยียบย่ำทำลายขบวนการยุติธรรมไทย ให้แหลกราญ..ไร้มาตรฐาน ไม่สามารถนำคนผิดมาลงโทษได้..นับว่าเป็นบุคคลที่โดดเด่นแห่งปี ..ที่นายวัชระ เพชรทอง ต้องนำรูปภาพมาขึ้นเป็นปฏิทินแจกคนทั่วไปว่า..นายทักษิณ น่าจะเป็นบุคคลโดดเด่นแห่งปี..และช่วยเตือนสติตัวเอง พร้อมบอกต่อลูกหลานด้วยว่า "คนอย่างนี้อย่าเอาเยี่ยงอย่าง"