About Me

header ads

"ม่านฟ้า"จัดใหญ่ ไทยปะทะนานาชาติ อาทิตย์ 21 เมย ชมฟรี


ได้เวลาโชว์ฝีมือ จัดศึกมวยโลก ครั้งที่ 2 ม่านฟ้าโปรโมชั่น ของโปรโมเตอร์ม่านฟ้าลูกทรายกองดิน ที่กำลังมาแรง แม้แต่มัวริซิโอ สุไลมาน  ประธานใหญ่ wbc ยังชื่นชม อนาคตไกลแน่ วันอาทิตย์ที่ 21นเมษายนนี้ ระดม นักสู้จากหลายประเทศ ยกทีมเจอนักชกไทย 14 คู่ซ้อน คู่เอก ปิ๊กมี่ เมืองชัยภูมิ พบ โจ ฉี จากจีน มีเข็มขัดเกียรติยศMFG เป็นเดิมพัน ที่ค่ายมวยมีนะโยธิน รับประกัน เร้าใจทุกคู่ เปิดชมฟรี มีถ่ายทอดสดทาง facebookmp manfha เริ่ม 9 โมงเช้าเป็นต้นไป


เมื่อเวลา 13:00 น ของวันที่ 20 เมษายนที่ผ่านมา ที่ค่ายมวยลูกทรายกองดิน ย่านประชาราษฎร์อุทิศ มีการจัดพิธีแถลงข่าว ชั่งน้ำหนัก ของศึกมวยโลกMfG โดยม่านฟ้าโปรโมชั่น ของโปรโมเตอร์ ม่านฟ้าลูก ทรายกองดิน  ดาวรุ่งดวงใหม่ ของโปรโมเตอร์มวยสากลเมืองไทย

โดยศึกมวยโลกรายการนี้ จะเป็นการ ชกยกทีมระหว่างนักมวยไทย กับนักมวย ต่างชาติ อีก 4 ชาติ คือ จีนอิหร่าน ปากีสถาน และ ไต้หวัน รวม ทั้งสิ้น 14 คู่ด้วยกัน โดยคู่เอก จะเป็นการชิง เข็มขัด เกียรติยศMFG รุ่นแบน ตั้ม เวต118 ปอนด์ กำหนด 8 ยก ระหว่าง โจ ฉิงนักชกชาวจีน กับปิ๊กมี่ เมือง ชัยภูมิ นักชกชาวไทย ที่เคยผ่านการชิงแชมป์โลกมาแล้วถึง 2 ครั้ง ผลการชั่งน้ำหนัก ทั้งคู่ผ่านพิกัด 118 ปอนด์สบายๆ พร้อมชกกันแน่ ส่วน ผลการชั่งน้ำหนักคู่อื่น อื่น ไม่มีปัญหา ผ่านพิกัดหมดทั้ง 13 คู่ โดยจะเป็นการพบ กันระหว่าง ไทยกับจีน 7 คู่ ไทยกับอิหร่าน 4 คู่ ไทยกับปากีสถาน 2 คู่ และ ไทยพบไต้หวันอีก 1 คู่ เริ่มทำการชก 9 โมงเช้าเป็นต้นไป ที่ค่ายมวยมีนะงงโยธิน ย่านเกษตรศาสตร์ เปิดให้ แฟนมวยเข้าชมฟรี  และยังมีการถ่ายทอดสด แบบ Streaming ไปทั่วโลก ทาง facebook ม่านฟ้าโปรโมชั่นmp manfha







ทางด้านโปรเตอร์ ม่านฟ้า กล่าว แถลงข่าวว่า ตนเป็นโปรโมเตอร์หน้าใหม่ ที่เพิ่ง ผ่านการจัด ศึกมวยโลกมาแค่ครั้งเดียว ช่วงต้นปีที่ผ่านมา แต่ได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่น ยังได้รับคำชมจากท่านประธานใหญ่Wbcมัวริซิโอ สุไลมานที่มาเยือนเมืองไทย และได้ เข้ามาโอบอุ้มม่านฟ้าโปรโมชั่น ไว้ใน เครือข่ายของ สภามวยโลก WBC ที่เป็นสถาบันมวยโลกอันดับ 1 ทำให้ตนรู้สึกปลื้มใจมาก และได้รับปากกับ ประธาน WBC ว่า จะจัด ศึกมวยโลกบ่อยๆ ผลักดันนักมวย ในสังกัด ไม่ว่าจะเป็นคนไทยหรือคนจีน ชิงแชมป์ของ wbc  ขอให้ช่วย สนับสนุนตนด้วย และ บัดนี้ถึงเวลาแล้ว ที่ ตนจะจัด นัต 2 ในวัน อาทิตย์ที่ 21 เมษายนนี้ ที่ค่ายมวยมีนะโยธิน ยานเกษตรศาสตร์ ในรายการ จะมีการชกมวยสากลยกทีม ระหว่างไทยกับ นานาชาติ 4 ประเทศ ถึง 14 คู่ด้วยกัน และมีคู่เอก ชิงแชมป์ของM FG เข็ม ขัด เกียรติยศสำหรับคู่เอก ซึ่งในเดือนพฤษภาคม นั้นตนได้วางแผน จัดชิงแชมป์ ระดับเอเชีย ของสถาบัน WBC ต่อไป ซึ่งจะเป็นการจัดอย่างยิ่งใหญ่ แน่นอน

นอกจากนี้ในรายการ จะมีมวยไทย ให้ชม กันอีก มากมายหลายคู่ เปิด ให้ แฟนมวยเข้าชมฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด จะชมการถ่ายทอดสดทาง Streaming ก็ได้ แฟนมวยจะได้ชกมวย สนุกน็อค กันทุกคู่แน่นอน