About Me

header ads

ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดงาน Country Park Futsal Cup ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1 วันเด็กแห่งชาติ






วันเสาร์ที่ 13 มกราคม 2567 เวลา 09.30 น. ณ บริเวณลานกีฬาเอนกประสงค์ หมู่บ้านคันทรีพาร์ค 15 : สมาคมนักข่าวอาญากรรมแห่งประเทศไทยร่วมกับเทศบาลตำบลบางเตย และผู้ใหญ่ใจดี ร่วมกันจัดกิจกรรมการแข่งขันฟุตซอล เยาวชนอายุไม่เกิน 12 ปี Country Park Futsal Cup ต้านยาเสพติด ครั้งที่ 1


การแข่งขันฟุตซอลปีนี้ จัดขึ้นตรงกับวันเด็กแห่งชาติ ณ ลานกีฬาเอนกประสงค์ หมู่บ้านคันทรีพาร์ค 15 ต.บางเตย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีเยาวชนระหว่างหมู่บ้านคันทรีพาร์ค 14 และ 15 อายุไม่เกิน 12 ปี จำนวน 2 ทีม เข้าร่วมการแข่งขัน


การแข่งขันฟุตซอลฯ ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมให้ลานกีฬาเป็นสถานที่รวมกลุ่มกันทำกิจกรรมของเยาวชนทุกเพศทุกวัย เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพเยาวชน ให้มีความสามารถในการเล่นกีฬา มีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับการออกกำลังกายและเล่นกีฬา มีเจตคติ มีทักษะพื้นฐานในการเล่นกีฬาที่ดี มีคุณธรรมจริยธรรม มีระเบียบวินัย มีน้ำใจเป็นนักกีฬา มีความสามัคคีกลมเกลียวกัน สามารถพัฒนาทักษะทางด้านร่างกาย อารมณ์ จิตใจและสังคม ก่อให้เกิดประโยชน์ต่อตนเอง ครอบครัว สังคม ได้รู้จักการใช้เวลาว่าง ให้เกิดประโยชน์และห่างไกลจากสิ่งเสพติดและมีสุขภาพที่ดี ตลอดจนเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างหมู่บ้านและชุมชนในท้องถิ่น


โดยมี นายสุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย ให้เกียรติเป็นประธานเปิดกิจกรรม ร่วมกับนายศิโรจน์ มิ่งขวัญ นายกสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย และผู้ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมนักข่าววิจัยและพัฒนา


นายสุทิน บัวตูม กล่าวว่า ประเทศไทย กำลังจะเป็นเจ้าภาพการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเซีย 2024 ระหว่างวันที่ 17 เม.ย.-28 เม.ย.2567 โดยมี 16 ชาติ เข้าร่วมแข่งขัน ทีมชาติไทยอยู่ในสาย A มี เวียตนาม,เมียนมา และ จีน แข่งขัน ณ สนาม อินดอร์สเตเดี่ยม หัวหมาก และ บางกอกอารีน่า หนองจอก ขอเชิญชวนแฟนฟุตซอลร่วมให้กำลังใจด้วย


และขอให้นักกีฬาที่ลงแข่งในวันนี้ ลงแข่งด้วยใจนักกีฬา รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย


ในกิจกรรมครั้งนี้มี นายชัยวัฒน์ หมู่เย็น นายกเทศมนตรี เทศบาลตำบลบางเตย,พล.ต.ต.ยุทธนา จอนขุน ผบก.ภ.จ.ปทุมธานี และ พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จ.นนทบุรี ร่วมสนับสนุนการจัดงาน 


จากนั้นนายศิโรจน์ มิ่งขวัญ นายกสมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย และผู้ก่อตั้งศูนย์ฝึกอบรมนักข่าววิจัยและพัฒนา ได้มอบรถจักรยาน จำนวน 1 คัน ให้เยาวชนที่มาร่วมงาน โดยรถจักรยานนี้ได้รับการมอบมาจาก ท่านบุญนาค คลังสุภาวิพัฒน์ ผู้พิพากษาสมทบศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง เพื่อใช้ในกิจกรรมวันเด็กและสาธารณประโยชน์อื่นๆ


นายสุทิน บัวตูม ผจก.ฟุตซอลทีมชาติไทย ที่ปรึกษา บริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) ได้นำขนม จากบริษัท ยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) โดยคุณธีรัตน์  สุทธิสัมพัทน์ รองกรรมการผู้จัดการมอบขนมเซียงไฮ้ ปันปัน  เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ


โดยมีนายสุรเชษฐ ศิลานนท์ อนุกรรมการฝ่ายประชาสัมพันธ์สมาคมนักข่าวอาชญากรรมแห่งประเทศไทย ร่วมงานในครั้งนี้ และมีน้ำวิตอะเดย์ วิตามินวอเตอร์ มอบน้ำดื่มอีกด้วย