About Me

header ads

"ม่านฟ้า"ชั่งฉลุย จัดเองต่อยเอง ชมสดมวยเด็ด789








กลับมาอีกครั้ง ม่านฟ้าลูกทรายกองดิน อดีตแชมป์PABA กลับ สู่สังเวียน จัดเองชกเอง ชิงแชมผ์ เข็มขัดเงิน WBC Asiaไลท์เฮฟวั่เวต ปะทะ นักชกจีน ชั่งน้ำหนักผ่านสบาย ตะบันวันนี้ เริ่ม 13:00 น ที่มหาวิทยาลัยการกีฬา วิทยาเขตกรุงเทพฯ ชมสด ทาง facebook มวยเด็ด 789 และ YouTube ช่อง ติฟตระกูลมวย

ศึกมวยสากล ชิงแชมป์ 2 สถาบัน จัดโดย โปรโมเตอร์หนุ่มม่านฟ้า จัดเองชกเอง 

Manfah Boxing promotions ชิงแชมป์ WBC Asia ชิงแชมป์ ABF ชิงแชมป์ MFG boxing วันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2567 มีคู่มวยให้ชมกันมากมาย และ มีมวยไทยให้ชมอีกมากหลายคู่ เริ่มแข่งขันเวลา 13:00 เป็นต้นไป สถานที่แข่งขันมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตกรุงเทพ 

69 หมู่ที่ 3 ถนน รังสิต - นครนายก ตำบล บึงน้ำรักษ์ อำเภอธัญบุรี ปทุมธานี 12110 ถ่ายทอดช่อง มวยเด็ด 789 ช่องยูทูปติ๊ฟตระกูลมวย ไลน์สดผ่านเฟสบุ๊ค PT Manfah ตลอดจนการแข่งขัน

ล่าสุดเมื่อเวลา 14:00 น ของวันเสาร์ที่ 27 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีพิธีแถลงข่าว และชั่งน้ำหนักอย่างเป็นทางการ จัดขึ้น โดยคู่เอก ม่านฟ้า ลูกทรายกองดิน นักชกชาวไทย ชั่งได้ 175 ปอนด์เท่ากับ เกา ฉูซินักชกชาวจีน คู่นี้มีเข็มขัดแชมป์ WBC Asia silver รุ่นไลท์เฮฟวี่เวต  เป็นเดิมพัน ส่วนคู่รอง หวัง เจน เฟ็ง นักชกจีน ชั่งได้ 154ปอนด์ เท่ากับ เหงียน ฟูตวย นักชกเวียดนาม โดยมี เข็มขัดแชมป์ abf ที่ว่าง รุ ่นซูเปอร์เวลเตอร์เวตที่ว่างเป็นเดิมพัน พร้อมมวยไทยให้ชม กันอีก 27 คู่ด้วยกัน

ยอดนักชกและโปรโมเตอร์ ม่านฟ้า มีความมั่นใจว่า ต้อง คว้า เข็มขัดมาครองได้แน่นอน แม้ว่าจะหยุดไปนาน แต่ก็ฟิตร่างกายอยู่ตลอด เป็นครูสอนมวยตน จะขอกลับมาเป็นแชมป์ อีกให้ได้ ขอแรงใจแฟนมวย มาชม กันเยอะๆ เพื่อเป็นกำลังใจ ในการชกและการจัดมวย ครั้งที่ 2 ในชีวิตของตน