About Me

header ads

วัชระ ต้อนรับ เทพไท ได้พักโทษ

 



วันที่ 6 พฤศจิกายน 2566 นายวัชระ เพชรทอง อดีตสส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าวันนี้ได้มารับนายเทพไท เสนพงศ์ อดีตสส.นครศรีธรรมราชและนายมาโนช เสนพงศ์ ซึ่งเป็นเพื่อนรามคำแหงด้วยกัน 

เรือนจำกลางนครศรีธรรมราชได้พักโทษและปล่อยตัวในเวลา10.30น. 

มีนักโทษได้รับการพักโทษในวันนี้รวมกันทั้งสิ้น 6 คน จากนั้นได้นั่งรถเรือนจำไปที่สำนักงานคุมประพฤติจังหวัดนครศรีธรรมราช ให้เจ้าหน้าที่ติดกำไลอีเอ็มและอธิบายการทำงานของเครื่องนี้ซึ่งจัดซื้อสมัยนายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

เจ้าหน้าที่คุมประพฤติชี้แจงกรณีนายเทพไทว่าต้องไปรายงานตัวที่สำนักงานคุมประพฤติกรุงเทพมหานคร ที่ 11

ภายในวันพุธ ที่ 8 พฤศจิกายน 2566 นี้

จากนั้นนายเทพไทและนายมาโนช เดินทางกลับไปที่เรือนจำกลางนครศรีธรรมราช เพื่อวิ่งแก้บนจากหน้าเรือนจำกลับไปบ้านพัก ระยะทาง 10 ก.ม.

นายเทพไทให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนที่หน้าเรือนจำ ขอบคุณนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ อดีตนายกรัฐมนตรี นายสมศักดิ์ เทพสุทิน อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม นายทวี สอดส่อง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงยุติธรรม

ดร.คุณหญิงกัลยา โสภณพนิช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ นายวิทยา แก้วภราดัย อดีตรัฐมนตรีว่าการกรถทรวงสาธารฯสุข นางสาวพิมพ์ภัทรา วิชัยกุล รัฐมนตรีว่ากระทรวงอุตสาหกรรม และขอบคุณพี่น้องประชาชน โดยจะแถลงข่าวที่บ้านพักวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น.

นายวัชระ  เพชรทอง อดีตสส.ประชาธิปัตย์กล่าวว่า มาร่วมต้อนรับนายเทพไทและนายมาโนชในฐานะลูกพ่อขุนด้วยกันและนายเทพไทเป็นอดีตโฆษกพรรคประชาธิปัตย์  เราปฏิบัติตามกฎหมายทุกประการ  ไม่มีอภิสิทธิ์ใดๆทั้งสิ้น ผมเป็นลูกพ่อขุน ไม่ทอดทิ้งกัน.