About Me

header ads

วิ่งคว้าหมอก หยอกตะวัน

    วิ่งคว้าหมอก  หยอกตะวัน



ถือว่าเป็นรายการใหญ่ของอีสานใต้ที่จังหวัดศรีสะเกษ    ที่เหล่าบรรดานักวิ่งทั่วสารทิศรอคอย ได้ฤกษ์จัดขึ้นในวันที่ 10 ธันวาคม 2566 พบกันก่อนพระอาทิตย์ขึ้น จุดนัดพบ ที่โรงเรียนบ้านภูมิซรอล อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ

    งานนี้ วิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ. ศรีสะเกษ พ่องานใหญ่ลงมาลุยด้วยตัวเองพร้อมกับ อดิศักดิ์  แซ่จึง รองนายกฯมาต้อนรับดูแลผู้มาร่วมงาน ถือเป็นงานใหญ่บุคลากรของ อบจ.ศรีสะเกษทุกคนร่วมเป็นเจ้าภาพทุ่มเทกำลังกายกำลังใจมาช่วยกันเต็มที่" เจ้ตุ๊กตา “ทัศนันท์ สุโพณะ  หัวหน้าสำนักปลัดฯ , " เปิ้ล" ศักดิ์ชัย  กงแก้ว  หน.ฝ่ายส่งเสริมการท่องเที่ยว ขนน้องๆสาวๆท่องเที่ยวมาต้อนรับและส่งผู้มาเยือน เตรียมสถานที่ต่างๆไว้เรียบร้อยแล้ว

    การแข่งขันแบ่งออกเป็น ฮาล์ฟมาราธอน 21.1 กม. รางวัล โอเวอร์ออล 1-3 อันดับ และในกลุ่มอายุ ได้รับเงินรางวัล 1-3 และรับถ้วยรางวัล 1-5โดยผู้ที่สามารถเข้าเส้นชัยก่อนเวลา CUT OUT ได้รับเสื้อ Finisher ทุกคนมินิมาราธอน 10.5 กม. รุ่นอายุต่ำกว่า 19 ปี 

     รางวัล โอเวอร์ออล 1-3 อันดับ และในกลุ่มอายุ ได้รับเงินรางวัล 1-3 พร้อมถ้วยรางวัล 1-5และ ฟันรัน 5 กม. เป็นการวิ่งเพื่อสุขภาพ มี ถ้วยรางวัล 1-5 ช/ญ นอกจากนี้ ยังมีรุ่น VIP วิ่งระยะใดก็ได้ รวมถึงมินิถ้วยรางวัล 1 - 7

    งานนี้ บริษัท บางกอกเเอธเลติก จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์ แพน ส่ง ธีรวิทย์ เชาวนศิลป์ พร้อมทีมงานนำรางวัลมาแจกมากมาย

    นอกจากจะมาออกกำลังกายกันแล้ว ยั่งดื่มด่ำกับธรรมชาติที่สวยงามสองข้างทางสัมผัสอากาศที่เย็นสบาย ท่ามกลางสายหมอก

และพระอาทิตย์แรกแย้ม ชมอุทยานประวัติศาสตร์เขาพระวิหาร , ผามออีแดง และวิวสวยงามสุดลูกหูลูกตา 

        จังหวัดศรีสะเกษเป็นจังหวัดที่มีเสน่ห์มีแหล่งท่องเที่ยวที่เป็นธรรมชาติมากมายแทบจะทุกอำเภอ  วัดวาอารามให้บรรดาผู้มาเยือนเข้าไปชมและกราบไหว้ขอพรกัน

      วิชิต ไตรสรณกุล นายก อบจ.ศรีสะเกษ พ่องานใหญ่พร้อมอดิศักดิ์  แซ่จึง รองนายกฯ ย้ำเรื่องที่พักไม่ต้องห่วงมีมากมายหลายราคาพอรองรับนักวิ่งและผู้ติดตามและมาเยือนได้สบายมาก

      ร้านอาหารต่างๆมีทุกอำเภอมาแล้วไม่มาลิ้มลองอาหารนานาชาติ ส้มตำสารพัด ไก่ย่าง ปลาเผา ลาบ  น้ำตก ถือว่ามาไม่ถึงศรีสะเกษราคาย่อมเยาว์

     ที่สำคัญงานนี้ทางจังหวัดเน้นเรื่องความปลอดภัยทุกอย่าง เตรียมร่างกายนักวิ่งที่เดินทางมาจากจังหวัดเช็คความพร้อมเรื่องยานพาหนะ

ให้พร้อม

       เดินทางกลับภูมิลำเนาปลอดภัยด้วยรอยยื้มและความสุขปีหน้า 2567มาเจอกันอีก