About Me

header ads

“เวลเนสเอเชีย”เล็งเข้าตลาดหุ้นระดมทุนขยายธุรกิจ "เวลเนส"

         


       “เวลเนส เอเชีย” จัดงานฉลองครบรอบ 10 ปี เบญจออยล์ และงาน 30 ปี wa group ณ  สนง.ใหญ่ ย่านรามอินทรา โดยมี นพ.ดร.สุขุม กาญจนพิมาย อดีตปลัดกระทรวงสาธารณสุข เป็นประธานในพิธี พร้อมด้วยแขกวีไอพี พันธมิตรทางธุรกิจ         

                                       

  นายอรุณพร อนุกูลไพบูลย์ ประธานกรรมการบริหาร wa group เปิดเผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัทจัดงานครบรอบ10 ปี เบญจอออยล์และถือโอกาสเปิดตัวยาดมสมุนไพรเบญจออยล์ ที่พัฒนาตำรับร่วมกับอุทัยประสิทธิ์ โดยตลอด 30 ปีที่ผ่านมา WA group มุ่งมั่นที่พัฒนา ทุกทิศทาง ทั้งสินค้าและบริการ เพื่อตอบโจทย์ Wellness ให้ผู้บริโภค 

ปัจจุบันมีผลิตภัณฑ์เสริมอาหารภายใต้แบรนด์หลักอย่าง เบญจออยล์ที่ทำยอดขายกว่า 10 ล้าน กระปุก ผ่านช่องทาง ทีวีโฮมช้อปปิ้งชั้นนำ อาทิ ซีเคอร์มิน, ดี แอคทีฟ เป็นต้น ปีนี้ขยายกำลังผลิตอีก 2 เท่าตัว มีพันธมิตรเพิ่มขึ้นอย่างหลากหลาย เช่น DR.CBD , อุทัยประสิทธิ์ , Peach Palm Asia เพื่อพัฒนาโปรดักส์ใหม่ๆ เพื่อรองรับตลาดในอนาคต ที่กำลังมีแผนขยายตลาดไปยังต่างประเทศ โดยเฉพาะประเทศจีน                     “ตอนนี้บริษัทกำลังจับมือกับอาลีบาบา อีคอมเมิร์ซยักษ์ใหญ่ในวงการค้าออนไลน์ของจีน”              ส่วนตลาดในประเทศ ปีนี้จะรุกขยายตลาดทุกช่องทางแบบ Omni channel เพื่อขยายกลุ่มเป้าหมายกว้างขึ้น และตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ารวดเร็ว ทั้งช่องทางออนไลน์ ทีวี ร้านยา ร้านสุขภาพ นอกจากนั้นยังได้เริ่มการจำหน่ายช่องทาง เวลเนส ไดเร็กต์ เพื่อขายสินค้าเฉพาะกลุ่ม และเปิดให้บริการ wa cafe คาเฟ่ที่จำหน่ายเครื่องดื่มสำหรับคนรักสุขภาพ                                      ขณะที่แผนลงทุนในปีนี้ จะมุ่งเน้นการพัฒนาโปรดักส์ใหม่ ๆ ทั้งกลุ่มอาหารเสริม และสินค้ากลุ่มสมุนไพร จากปัจจุบันมีสินค้าอยู่กว่า 50 รายการ โดยใช้เทคโนโลยีนาโน ที่ได้รับความร่วมมือทางวิชาการจากหลายมหาวิทยาลัยชื่อดัง อาทิ ม.ธรรมศาสตร์, ม.ขอนแก่น, ม.พระจอมเกล้าฯธนบุรี “ในอนาคตบริษัทมีแผนที่จะเข้าไปจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการปรับโครงสร้างภายในองค์กร”                                         สำหรับบรรยากาศในวันจัดงานฉลองครบรอบ 10 ปีเบญจออยล์ และงาน 30 ปี wa group เป็นไปอย่างคึกคัก มี Live เสวนาเรื่อง NCDS และ มีศิลปินนักร้อง อาทิ ชมพู-ปิงฟรุตตี้,ป้อม ออโต้บาห์น ,ต้น ตระการ และ มนต์สิทธิ์ คำสร้อย มาร่วมมอบความสนุกสนาน และแชร์ประสบการณ์การดูแลสุขภาพกันอย่างอบอุ่น