About Me

header ads

"แม่เลี้ยงไก่" วอนผู้ตัดสินต้องพัฒนา ชี้ทุกสโมสรตั้งใจยกระดับบอลไทยให้เจริญ




 "แม่เลี้ยงไก่"ศุภวัลย์ ศุภศิริ ผู้จัดการทีมสโมสร แพร่ ยูไนเต็ด กล่าวหลังจบเกมที่ทัพ "ม้าคะนองศึก" บุกไปพ่ายให้กับ เกษตรศาสตร์ เอฟซี 0-1 ในศึกฟุตบอล "ไทยลีก 2" ฤดูกาล 2022-24 นัดที่สอง ซึ่งเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์เป็นอย่างมากในโซเชียลมีเดียถึงการทำหน้าที่ของผู้ตัดสินเกมดังกล่าว ว่า แฟนบอลที่ชมการแข่งขันทั้งในสนาม และทางการถ่ายทอดสดเห็นถึงรูปเกมของทั้งสองทีม และสภาพสนาม แต่ในจังหวะที่ผู้เล่นของเราคือ ลูคัส เดอเบามันน์ ถูกใบแดงไล่ออกจากสนาม คงไม่ร้องเรียน และอุทธรณ์ แต่อย่างใด

 "เราอยากให้เหตุการณ์นี้ เป็นข้อคิดให้กับคณะผู้ตัดสิน และผู้ประเมินผู้ตัดสิน รวมถึงผู้ควบคุมการแข่งขันว่าในการตัดสินเช่นนี้สมควรหรือไม่ เพราะเราต้องการพัฒนาวงการฟุตบอลไปในทุกระบบ อย่างน้อยก็อยากจะให้กำลังใจคนที่ทำทีมทุกสโมสรในไทยลีก ว่าอย่างน้อยก็ทุ่มเท รวมถึงนักเตะที่ลงไปเล่นในสนามก็ต้องใจเล่น แต่การตัดสินแบบนี้มันสมเหตุสมผลหรือไม่ ซึ่งเราจะเดินหน้าต่อไปในการทำทีม และอยากจะพัฒนาฟุตบอลไปด้วยกัน"

 สำหรับ "แพร่ ยูไนเต็ด" มีโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล "ไทยลีก 2" นัดที่ 3 รับการมาเยือนของ "พญาไก่ชน"หนองบัว พิชญ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 26 ส.ค. เวลา 18.30 น. ที่สนามห้วยม้า สเตเดี้ยม


กดติดตามพวกเราได้ทาง

Facebook : Facebook : https://www.facebook.com/phraeutdfc

YouTube : https://youtube.com/@phraeunited5714

TikTok : https://www.tiktok.com/@phraeunitedofficial?lang=en

Instagram : https://www.instagram.com/phraeunited/

#phraeunited #thaileague2 #thaileauge #บอลไทย #ไทยลีก #ไทยลีก2 #แพร่ยูไนเต็ด #แพร่ #จังหวัดแพร่ #ของดีเมืองแพร่ #ม้าคะนองศึกUTD2023