About Me

header ads

"YB 88 ปีวิ่งด้วยกัน Run For Life" รวมพลังชาวโยธิบูณะ ฉลองครบรอบโรงเรียนโยธินบูรณะ 88 ปี

    



    เช้าวันนี้ ( 7 ก.ค.66 ) ที่ห้องประชุมเปรื่องวิทยารักษ์ โรงเรียนโยธินบูรณะ เขตบางซื่อ กทม. พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล นายกสมาคมศิษย์เก่าโยธินบูรณะ ราวมกับนายสมเกียรติ ผ่องจิต ผู้อำนวยการโรงเรียนโยธินบูรณะ ร่วมเป็นประธานแถลงข่าวการจัดงาน" YB 88 ปีวิ่งด้วยกัน Run For Life" วิ่งการกุศลฉลองครบรอบโรงเรียนโยธินบูรณะ 88 ปี  วิ่งเพื่อมิตรภาพ วิ่งเพื่อสุขภาพ วิ่งเพิ่อชาวโยธินฯ ซึ่งจะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 ตุลาคม 2566 โดยตั้งเป้านักวิ่งเพื่อสุขภาพเข้าร่วม 1,500 คน จุดปล่อยตัวและเส้นชัยที่โรงเรียนโยธินบูรณะ แบ่งเป็นการเดิน 2 กม. , วิ่ง 5 กม. และวิ่ง 10 กม. แบ่งเป็นกลุ่ม Overall และกลุ่ม Age Group นอกจากนี้ยังมีรางวัลพิเศษสำหรับชมรมที่ส่งนักวิ่งเข้าร่วมมากที่สุด รางวัลต่างๆสำหรับนักวิ่งที่เข้าร่วมประกอบไปด้วยเหรียญรางวัล ถ้วยรางวัล และของที่ระลึกแบบ Limited Edition ที่ผลิตขึ้นเป็นพิเศษในโอกาสฉลองครบรอบโรงเรียนโยธินบูรณะ 88 ปี 

     ทางด้าน พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล นายกสมาคมศิษย์เก่าโยธิบูรณะกล่าวถึง" YB 88 ปีวิ่งด้วยกัน Run For Life" นอกจากเป็นโอกาสในการฉลองครบรอบ 88 ปี โรงเรียนโยธินบูรณะ ยังเป็นการรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญในการดูแลสุขภาพของตนเองในการออกกำลังกาย โดยการวิ่งหนือเดินที่ถูกวิธีนำไปสู่การลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคภัยต่างๆ อีกทั้งเป็นการสืบสานประเพณีการวิ่งร่วมกันของพี่น้องชาวโยธินบูรณะ เชื่อมความสามัคคีระหว่างศิษย์เก่าและครอบครัวนักเรียนปัจจุบัน ผู้ปกครอง และคณาจารย์ของโรงเรียน พร้อมนำรายได้ส่วนหนึ่งเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมสาธารณกุศลชิงสมาคมฯต่อไป






    ส่วนนายสมเกียรติ ผ่องจิต ผู้อำนวยการโรงเรียนโยธินบูรณะ รู้สึกยินดีกับกิจกรรมในครั้งนี้ และพร้อมต้อนรับนักวิ่งทุกคน และแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่เข้าร่วมกิจกรรมครั้งนี้อย่างประทับใจแน่นอน