About Me

header ads

ประธานหาบเร่ หนุน วัชระ

 วัชระเสียงดีวันดีคืน!เรวัตร ชอบธรรม ประกาศหนุนพร้อมขอชาวบางแค-หนองแขมเทคะแนนให้คนดี-คนกล้าเข้าทำหน้าที่ในสภา


(12 พ.ค.66)นายวัชระ เพชรทอง ผู้สมัครส.ส.เขตบางแค-หนองแขม เบอร์ 6 พรรคประชาธิปัตย์ ลงพื้นที่หาเสียงที่ริมถนนหน้าห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ บางแค พร้อมนำรถโมบายติดตั้งจอขนาดใหญ่จำนวน 9 จอฉายภาพนโยบายพรรคประชาธิปัตย์ให้ประชาชนได้รับทราบ 


โอกาสนี้นายเรวัตร ชอบธรรม ประธานเครือข่ายหาบเร่แผงลอยไทยเพื่อการพัฒนาที่ยั่งยืน และนายสมบูรณ์  ทองบุราณ อดีตสว.ยโสธร และนายสุพิน  คล้ายนก อดีตสก.3 สมัยเขตบางแค ได้มาช่วยหาเสียงขอคะแนนจากพี่น้องประชาชนช่วยสนับสนุนคนดีมีคุณภาพ ซื่อสัตย์ เป็นคนสู้คน มีผลงานที่ทำเพื่อประชาชนทั้งประเทศอย่างแท้จริง ไม่ใช่เฉพาะเขตเลือกตั้งของตัวเองเท่านั้น ซึ่งเห็นเป็นประจักษ์จับต้องได้ ในช่วงโค้งสุดท้ายนี้จึงขอให้เลือกคนดีอย่างนายวัชระมีโอกาสเข้าไปทำหน้าที่ส.ส.ในสภาฯตามที่มุ่งหวังตั้งใจด้วยการกาเบอร์ 6 บัตรสีม่วง และกาเบอร์  26 เลือกพรรคประชาธิปัตย์ทั้งคนทั้งพรรค จะไม่มีคำว่าผิดหวังแน่นอน

สำหรับเขตเลือกตั้งที่ 29 กทม.คือเขตบางแค-หนองแขม มีรายงานว่า ขณะนี้มีบรรดาหัวคะแนนทำผิดกฎหมายเลือกตั้งกันอย่างครึกโครมมีการเรียกเก็บบัตรประชาชนซื้อเสียงกันหลายราคาตั้งแต่หัวละ 300 ,500 ไปจนถึง 1,000 บาท แต่ยังไม่มีการดำเนินการใดๆจากกกต.