About Me

header ads

แวะชิม ก๋วยเตี๋ยวเรือ ทัพพ์ทอง อิ่มท้อง อร่อยที่บางจาก

ขับรถไปทางถนนหนทางที่ร้อนระอุ  รู้สึกหิว อยากทานอะไรแซปๆ..เจอปั้มน้ำมันบางจาก ย่านสะพานสูง ตัดสินใจเลี้ยวเข้าเจอะร้านก๋วยเตี่ยวเรือ ทัพพ์ทอง


    จัดแจงสั่งเมนูมาตรฐานมาชิมก่อนเลย   เรื่มจากเส้นเล็กหมูน้ำตก ต่อด้วยเกาหลาหมู และ  ปีกไก่ทอด หมูแดดเดียว และ ผัดไทกุ้งสด 








     โอโห...รสชาติอยากบอกเลยว่าไม่ต้องปรุงเครื่องปรุงเพิ่ม  สามารถรับประทานกันได้ทันที โดยขณะนี้ ก่วยเตี๋ยวเรือทัพทอง ได้ทำการเปิดไปแล้ว 7 สาขา   ล่าสุดเปิดสาขาที่จังหวัดภูเก็ตไปรียบร้อย....

ทางด้าน  นางสาวอัญชลี เตียวเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บางปะกง ฟู้ดแลนด์ จำกัด เจ้าของแบรนด์ก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทอง เผยว่า ตนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับ บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัทชั้นนำของคนไทย ที่มีสถานีบริการน้ำมันบางจากอยู่ทั่วประเทศ ในนามของก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทองที่เป็นมากกว่าร้านก๋วยเตี๋ยวเรือ เรามุ่งมั่นพัฒนาต่อยอดธุรกิจมาตลอด ทั้งรสชาติและงานบริการ ตอนนี้เราพร้อมเปิดโอกาสการลงทุนในธุรกิจให้กับผู้ที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของร้านก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทองสามารถซื้อแฟรนไชส์และพร้อมเปิดร้านได้ทันที ทั้งนี้ทีมงานเราจะคอยบริการและดูแลท่านอย่างดีที่สุด ให้สมกับความไว้วางใจของลูกค้าที่มีให้กับก๋วยเตี๋ยวเรือทัพพ์ทองมาอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าร่วมขยายสาขาภายในสถานีบริการน้ำมันบางจาก 30 สาขา ภายในปี 2566