About Me

header ads

"แมตธิว สมิธ" เชื่อบีจี มีคุณภาพมากพอคว้าสามแต้มจากบ้านราชบุรี


ความเคลื่อนไหวก่อนการแข่งขันฟุตบอล รีโว่ ไทยลีก ฤดูกาล 2022/23 สัปดาห์ที่ 14 ที่ ดราก้อน โซล่าร์ พาร์ค สเตเดียม ราชบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 4 เปิดบ้านพบกับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 6 ในวันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน 2565 เวลา 19.00 น.



สำหรับ เดอะ แรบบิท สะดุดแพ้มาในเกมลีกนัดล่าสุดแต่ก็กลับมาได้ในเกมบอลถ้วย และต้องเจอกับ ราชันมังกรที่ยังไม่แพ้ใครในบ้านในฤดูกาล


ก่อนการแข่งขัน แมตธิว สมิธ หัวหน้าผู้ฝึกสอน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด กล่าวถึงความพร้อมก่อนเกมว่า


"ในทุกๆวัน ผมเรียนรู้นักเตะและสโมสรมากขึ้นเรื่อยๆ เช่นเดียวกับตัวนักเตะ ท่ามกลางโปรแกรมการแข่งขันอย่างต่อเนื่อง มันเป็นเรื่องที่ดีมากที่ผมได้เห็นนักเตะมากมายที่ความแตกต่างอย่างรวดเร็ว อย่างที่ทราบว่าเรากำลังเล่น และต้องฟื้นฟูร่างกายเพื่อพร้อมสำหรับเกมต่อไป ผมพร้อมที่จะทำงานกับนักเตะในสนามซ้อมมากขึ้น ซึ่งหลังจากนี้เราจะมีเวลามากขึ้นสำหรับเลกสอง"


"ในสมัยที่ผมเป็นนักเตะผมมักจะมีเกมที่ดีกับ ราชบุรี แต่พวกเขาก็เป็นทีมที่ยากเสมอในการเผชิญหน้า ดังนั้นการที่เราจะคว้าอะไรจากเกมนี้ออกมา เราต้องมั่นใจว่าเราเล่นได้ดีที่สุดที่เราทำได้ เราเล่นเพื่อ 3 คะแนน ผมเชื่อว่าเรามีคุณภาพมากพอที่จะทำได้"


"ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับการเตะถี่แบบนี้ นักเตะหลายคนต่างเคยเล่นในไทยลีก และรู้อยู่แล้วว่าต้องเล่นหลายนัดในช่วงเวลาสั้น มันไม่ใช่เรื่องง่าย และเราจะไม่เอามันมาเป็นข้ออ้าง ทุกคนมีความเป็นมืออาชีพ และสำหรับเกมวันอาทิตย์ ทุกคนจะพร้อม ในฐานะทีมและโค้ช เราต้องพยายามเตรียมทีมให้ดีที่สุดเท่าที่เราจะทำได้"


"เลกแรกเหลืออีกสามเกม เป็นเกมลีกสองเกมและบอลถ้วยอีกเกม และตอนนี้ผมกำลังพยายามติดตั้งคอนเซปต์ให้กับทีมของเรา และดูว่านักเตะปรับตัวเข้ากับคอนเซปต์นั้นได้ไหม แน่นอนว่าเราต้องการสามคะแนนทุกนัด และผ่านเข้ารอบต่อไปของบอลถ้วย บีจีตั้งเป้าแบบนี้เสมอ"


"แฟนบอลบีจี เป็นแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม และยังเป็นแบบนี้ ไม่ว่าจะเกมในบ้านหรือนอกบ้าน พวกเขาคอยช่วยเหลือส่งเสียงเชียร์ให้ทีมเสมอ พวกเขาช่วยเหลือทีมได้เยอะมาก และเรารู้สึกถึงกำลังใจสำหรับเสียงเชียร์จากพวกเขา"


สำหรับ โปรแกรมฟุตบอล REVO THAI LEAGUE 2022/23 ประจำสัปดาห์ที่ 14


วันเสาร์ 19 พฤศจิกายน 2022 


18.00 น. ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด พบ พีที ประจวบ เอฟซี ทรู สเตเดียม ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY

18.30 น. ลีโอ เชียงราย ยูไนเต็ด พบ เมืองทอง ยูไนเต็ด ลีโอ เชียงราย สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

19.00 น. สุโขทัย เอฟซี พบ หนองบัว พิชญ เอฟซี ทะเลหลวง สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY

19.30 น. การท่าเรือ เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แพท สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY


วันอาทิตย์ 20 พฤศจิกายน 2022 


17.30 น. นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี พบ ชลบุรี เอฟซี สนามเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา ถ่ายทอดสด AIS PLAY

18.00 น. ลำปาง เอฟซี พบ ลำพูน วอริเออร์ สนามกีฬากลางจังหวัดลำปาง ถ่ายทอดสด CH5/ AIS PLAY

18.00 น.  ขอนแก่น ยูไนเต็ด พบ โปลิศ เทโร เอฟซี สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดขอนแก่น ถ่ายทอดสด PPTVHD/ AIS PLAY

19.00 น. ราชบุรี เอฟซี พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ดราก้อน โซล่าร์ ปาร์ค สเตเดียม ถ่ายทอดสด AIS PLAY