About Me

header ads

เปิดโผมวยNKL27ส.ค. "ชายน้อย"นำรายการ "นวพล"ปะทะ"คมพยัคฆ์"



เปิดโผล่คู่มวยเป็นที่เรียบร้อยสำหรับรายการมวยสากลเบอร์ 1 ของเมืองไทยศึกNKLboxingโดยนครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งจัดเป็นประจำทุกวันเสาร์สุดท้ายของเดือน ถ่ายทอดสดทาง ไทยรัฐทีวีช่อง 32 ตั้งแต่เวลา 15.00 นถึง 17.00 น จาก เดอะบาซาร์ รัชดาภิเษก โดยเดือนนี้จะตรงกับวันเสาร์ที่ 27 สิงหาคม

จากการเปิดเผยของเสี่ยฮุยนายสุรชาติพิสิษฐ์พุฒินันท์ โปรโมเตอร์ผู้จัดการแข่งขัน ในเดือนนี้จัดให้ชายน้อยวรวุฒิ รองแชมป์โลกอันดับ 3 หมาดๆ ของ WBC วัยรุ่นซุปเปอร์แบนตั้มเวต ป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่นเดียวกันกับเควิน อเซนิเอโร่นักชกพิลิปปินส์อันตรายเป็นคู้เอกนำรายกการสมทบด้วย นวพลนครหลวงโปรโมชั่น รองแชมป์โลกอันดับ 2 WBC รุ่น แบนตั้มเวตวัดฝีมือกับคมพยัคฆ์ ทีซีมวยไทย อดีตแชมป์โลกจอมเก๋า

"เสี่ยฮุย" เปิดเผยว่า ตน ประกบให้ ชายน้อยเจอของแข็งจากฟิลิปปินส์เควิน อเซริเนโร่เจ้าของสถิติชนะ10แพ้3เสมอ1และให้นวพลทดสอบกับอดีตแชมป์โลกคมพยัคฆ์ที่ฟอร์มหลังชกได้ดีในไฟต์เสมอกับโล่เงิน ดาบรันสารคามและชกโชว์กับศรีสะเกษ นครหลวงโปรโมชั่น ซึ่งแฟนมวยจะได้ชมฟอร์มของสองนักชก ที่ว่ากันว่าจะเป็นแชมป์โลกคนต่อไปของเมืองไทยทั้งคู่

นอกจากนี้ในรายการยังจะมีหมวยชมอีก 3 คู่ด้วยกันประกอบด้วย ธนันท์ชัย จรูญภักดิ์รองแขมป์โลกอันดับ9รุ่นฟลายเวตwbcที่หายหน้าไปนานกลับมาอุ่นหมัดกับแบรนดอน อาลีนักชกพิลิปปินส์6ยก,สถาพร สะอาดดาวรุ่งกำปั้นหนักเจอรัตกร สิงห์มนัสศักดิ์6ยกตบท้ายด้วยมวยสร้างจากกัมพูชาวิเจ็ค โอ๊คปะทะ จิน ปิง ยั่นนักชกชาวจีนกำหนด6ยกรับประกันความมันส์โดย"เสี่ยฮุย"

#NKLboxing #มวยโลก#นครหลวงโปรโมชั่น#ชายน้อยfcบันไดสู่แชมป์โลก#มวยโลกแฟนคลับ