About Me

header ads

วัชระประสานรถโมบายก.พาณิชย์จำหน่ายสินค้าคุณภาพดีราคาถูกให้ชาวเขตทวีวัฒนา กทม.แห่อุดหนุนกันอย่างคึกคักในวันสิ้นเดือน

 





(31 ส.ค.65)นายวัชระ  เพชรทอง อดีตส.ส.พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่า ได้ประสานงานขอให้กระทรวงพาณิชย์จัดรถโมบายขายสินค้าราคาถูกให้ประชาชนที่ลานหน้าชุมชนหมู่บ้านร่วมเกื้อ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ ศูนย์ช่วยเหลือสังคมของกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์(พม.)ซึ่งเป็นศูนย์แห่งแรกของกทม.

ที่นายวัชระเป็นผู้ประสานให้จัดตั้งขึ้นมาช่วยเหลือประชาชน 

สำหรับรถโมบายขายสินค้าอุปโภค-บริโภคราคาถูกจากกระทรวงพาณิชย์ลงพื้นที่จำหน่ายให้ประชาชน เพื่อบรรเทาความเดือดร้อนให้ในยุคเศรษฐกิจฝืดเคือง โดยมีสินค้านับหลายสิบรายการ เช่น ข้าวสาร ไข่ไก่ น้ำมันพืช เนื้อหมู เนื้อไก่ฯลฯ ที่บริเวณหน้าหมู่บ้านร่วมเกื้อ เขตทวีวัฒนา กรุงเทพฯ โดยมีนางแน่งน้อย ธรรมายน อดีตส.ข.เขตทวีวัฒนาจากพรรคประชาธิปัตย์มาร่วมบริการพี่น้องประชาชนด้วย 


นายวัชระ กล่าวว่า สินค้าราคาถูกคุณภาพดีมีอยู่จริง วันนี้ขายดีเป็นพิเศษ โดยเฉพาะไข่ไก่เตรียมมาไม่พอขาย มีประชาชนแห่มาอุดหนุนจับจ่ายใช้สอยกันอย่างคึกคัก  และเห็นด้วยกับโครงการนี้ของกระทรวงพาณิชย์ที่สามารถช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้ประชาชนคนยากจนได้เป็นอย่างดี ขณะที่มีชาวบ้านหลายคนแสดงความดีใจที่ตนได้กลับมาลงสมัครส.ส.เขตพื้นที่นี้อีกครั้ง เพราะมีความเป็นกันเอง เข้าถึงได้ง่าย มีความกตัญญูและมั่นคงกับพรรคประชาธิปัตย์มาโดยตลอด  โอกาสนี้นายวัชระยังได้ตอบแทนน้ำใจชาวบ้านที่มาจับจ่ายใช้สอยด้วยการมอบถุงผ้า ผ้ากันเปื้อน สมุดและน้ำดื่ม ทำให้หลายคนชอบใจมากที่นอกจากจะได้ซื้อสินค้าราคาถูกแล้วยังมีสิ่งของเล็กๆน้อยๆติดมือกลับบ้านอีกด้วย

โครงการจำหน่ายสินค้าราคาถูกโดยรถโมบายของกระทรวงพาณิชย์ยังคงจัดอย่างต่อเนื่อง ในวันพรุ่งนี้ (1 ก.ย.65) จะไปจำหน่ายที่หมู่บ้านพระปิ่น 2 ตึกแถวทางออกเส้นบรมราชชนนี ซอย 68 เขตทวีวัฒนา และที่หลังศูนย์การค้าหนองแขม เขตหนองแขม พี่น้องประชาชนสามารถไปจับจ่ายใช้สอยกันได้